บริการเช่า Pocket Wifi ( รับ-คืนที่สนามบิน )

บริการเช่า Pocket Wifi ( รับ-คืนที่สนามบิน )

ตารางราคาเช่า Pocket WiFi

รายละเอียด Pocket Wifi

✅ Pocket Wifi ขนาดเล็กเท่านามบัตร น้ำหนักเบา

✅ แบตเตอรี่ใช้งานได้ประมาณ 10-12 ชั่วโมง

✅ สามารถเช่าแบตเตอรี่สำรอง Power bank (เมื่อชาร์จกับ Pocket wifi จะสามารถใช้งานได้อีก 2 รอบหรือ ครอบคลุมการใช้งานทั้งวัน)

✅ สามารถส่งสัญญาณเชื่อมต่อได้พร้อมกันหลายเครื่อง (ไม่ควรแชร์การใช้งานเกิน 5 เครื่อง)

เงื่อนไขการให้บริการและอื่นๆ

⛔ สามารถใช้งาน SmileWifi ได้เฉพาะในประเทศที่่ให้บริการเท่านั้น (นอกประเทศจะไม่มีสัญญาณเชื่อมต่อเครือข่าย)

 

แนะนำบริการเสริม

ประกันคุ้มครองสินค้า 40 บาทต่อวัน

  • ประกันคุ้มครองสินค้า 40 Baht/day แนะนำเช่าบริการ Pocket Wifi พร้อมแพคเกจประกัน จะทำให้ท่านเกิดความมั่นใจในความคุ้มครอง "กรณีเครื่องชำรุดหรือสูญหาย ค่าประกันความคุ้มครอง เป็นการซื้อประกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับอุปกรณ์ ค่าประกันนี้จะไม่ได้คืน

รายละเอียดความคุ้มครอง

เงื่อนไขความคุ้มครอง "สำรับผู้สมัครบริการเสริม : ประกันสินค้า 40 บาทต่อวัน"

✅ กรณีสินค้าชำรุดเสียหาย => ประกันจะคุ้มครองตามมูลค่าสินค้าทั้งหมด

✅ กรณีสินค้าสูญหาย =>ประกันจะคุ้มครอง 50% ของมูลค่าสินค้าทั้งหมด ส่วนที่่เหลืออีก50% ของมูลค่าสินค้าทั้งหมด ทางผู้เช่าสินค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายนั้น

กรณีสินค้าสูญหาย

ในกรณีสินค้าชำรุดเสียหายหรือสูญหายโดยที่่ผู้เช่าสินค้าไม่ได้สมัครบริการเสริม:ประกันสินค้า 40 บาทต่อวันนั้น ทางผู้เช่าสินค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดตามมูลค่าสินค้า

  1. ตัวเครื่อง Pocket Wifi = 8,000 Baht
  2. ซิมการ์ด = 1,500 Baht
  3. แบตเตอรี่ = 500 Baht
  4. สาย USB = 100 Baht
  5. AC Charger = 200 Baht
  6. แบตเตอรี่สำรอง Power Bank = 1,000 baht

 

วิธีการคำนวนค่าบริการเช่า Pocket Wifi สำหรับการใช้งานต่างประเทศ

ทำความเข้าใจก่อนใช้บริการ
Fair Usage Policy การใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน Pocket Wfi ไม่เหมาะกับการใช้งานดาว์นโหลด,อัปโหลดข้อมูลขนาดใหญ่หรือการใช้มีเดียที่มีไฟล์ขนาดใหญ่เช่น การดูหนัง(ดู youtube) ซึ่งการใช้งานจำพวกนี้เหมาะกับการใช้งานบนบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตมากกว่าเพราะจะทำให้เกิดการสิ้นเปลืองเดต้ามาก ผู้ให้บริการเครือข่ายปรับจะปรับลดสปีดลงจะทำให้กระทบกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไปได้ (กรณีที่่ลูกค้าใช้งานผิดวัตถุประสงค์จนเกิดปัญหาการใช้งาน ทาง SmileWifi จะไม่สามารถแก้ไขหรือทำการคืนเงินค่าบริการได้)
FUP จะไม่มีผลสำหรับ "โปรใช้งานไม่จำกัด Unlimited "

 

วิธีการรับและส่งคืน POCKET WIFI

วิธีการรับ POCKET WIFI (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

 ✈ สนามบินสุวรรณภูมิ

“ กรุณาแจ้งชื่อ,หมายเลขการจองและตั๋วเดินทาง ให้แก่เจ้าหน้าที่ในวันรับสินค้า ”

  ✅ เคาน์เตอร์บริการ SmileWifi ชั้น B

 ชั้นเดียวกับ Airport Rail Link ตรงข้ามธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB) ติดกับเคาน์เตอร์ FedEx เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด โทร 089-692-9698

 ✈สนามบินดอนเมือง

 เคาน์เตอร์บริการ SmileWifi ชั้น G

 เคาท์เตอร์SMILE WIFI ชั้นG อาคาร2(หน้าประตู12 ห่างจากอาคาร1 ประมาณ 50เมตร) เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด โทร 093-007-2001

 

⛔ "กรณีที่่ท่านเดินทางไป นอกเหนือจากสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ท่านจะได้รับสินค้าโดยวิธีการอื่น"

 

✉ นอกเขตกรุงเทพและปริมณฑลจัดส่งโดยไปรษณีย์ EMS

✅ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ( * เฉพาะเดินทางสนามบินอื่น ที่ไม่ใช่สนามบินสุวรรณภูมิ  ดอนเมือง )

🏘 office 

✅ ท่านสามารถมารับ Pocket Wifi ด้วยตัวท่านเองที่่บริษัท ก่อนเดินทาง1 วัน

 

วิธีการส่งคืน POCKET WIFI

✈ สนามบินสุวรรณภูมิ

✅ เคาน์เตอร์บริการ SmileWifi ชั้น B

 ชั้นเดียวกับ Airport Rail Link ตรงข้ามธนาคารทหารไทยธนชาต (TTB) ติดกับเคาน์เตอร์ FedEx เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด โทร 089-692-9698

 ✈สนามบินดอนเมือง

✅ เคาน์เตอร์บริการ SmileWifi ชั้น G

 เคาท์เตอร์SMILE WIFI ชั้นG อาคาร2(หน้าประตู12 ห่างจากอาคาร1 ประมาณ 50เมตร) เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด โทร 093-007-2001

 

⛔ "กรณีที่่ท่านเดินทางไป นอกเหนือจากสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ท่านจะได้รับสินค้าโดยวิธีการอื่น"

 

✉ นอกเขตกรุงเทพและปริมณฑลจัดส่งโดยไปรษณีย์ EMS ✅ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ( * เฉพาะเดินทางสนามบินอื่น ที่ไม่ใช่สนามบินสุวรรณภูมิ  ดอนเมือง )
🏘 office  ✅ ท่านสามารถมารับ Pocket Wifi ด้วยตัวท่านเองที่่บริษัท ก่อนเดินทาง1 วัน

 

เงื่อนไขอื่นๆ

✅ กรณีที่ลูกค้าไม่มารับ Pocket Wifi ตามกำหนด ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าบริการเช่าสินค้าให้แก่ลูกค้า

✅ กรณีส่งคืน Pocket Wifi ล่าช้า ท่านสามารถจัดส่งคืนภายใน 3วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากเกิน 3วันบริษัทจะคิดค่าปรับวันละ200 บาท

✅ กรณีลูกค้าใช้บริการเสร็จแล้วแต่ยังไม่สามารถส่งคืนเครื่องได้ตามกำหนด เนื่องจากต้องเดินทางไปประเทศอื่นๆต่อหรือเนื่องจากสาเหตุใดๆก็ตาม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่่ก่อนสมัครใช้บริการ หากท่านไม่แจ้งเจ้าหน้าที่่ล่วงหน้า โดยท่านสามารถจัดส่งคืนภายใน 3วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากเกิน 3วันบริษัทจะคิดค่าปรับวันละ 200 บาท

 

เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด

 

เวลาทำการ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด 

Tags ที่เกี่ยวข้อง
#
ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
LineID
Add LINE Friends via QR Code
Share on social networks